โปรแกรมมาเด้

ฟื้นฟูเซลล์ผิวและชะลอการเสื่อมของคอลลาเจนในผิวด้วย Made

มาเด้คอลลาเจน ( Guna Collagen )

.

       มาเด้ คือ ชื่อยี่ห้อยาฉีดของประเทศอิตาลี มีส่วนผสมของอาหารผิวที่สำคัญอย่างวิตามินรวมที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวและชะลอการเสื่อมของคอลลาเจนในผิว รวมไปถึงมีแร่ธาตุต่าง ๆ ที่มีความสำคัญต่อการบำรุงผิวหน้า จุดเด่นของมาเด้คอลลาเจน คือช่วยขับสารพิษที่ตกค้าง ลดผิวอักเสบ ผดผื่น สิว และช่วยทำให้หน้าขาวใสขึ้น
       การฉีดวิตามินผิวใสที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน  ตัวยาจะประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยต่อร่างกาย มีคุณสมบัติเด่น คือช่วยบำรุงหน้าขาวใส ฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังช่วยขับสารพิษที่ตกค้างอยู่ในผิว ลดสิว ผดผื่น ผิวอักเสบ บำรุงผิวหน้าให้แข็งแรงขึ้น 

      มาเด้ คอลลาเจน เมโสหน้าใส (MADE Collagen) ประกอบ ไปด้วยตัวยา 2 ส่วน นั่นคือ “มาเด้” และ “คอลลาเจน” ซึ่งทั้ง 2 ชนิดนี้อยู่ในกลุ่ม “โฮมีโอพาธีย์” (Homeopathy) หรือ Physiologic Regulating Medicine ซึ่งถือเป็นแพทย์ทางเลือกที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและนิยมมากในยุโรป โดยเน้นที่ความสมดุลของการทำงานตั้งแต่ระดับเซลล์และการทำงานประสานกัน ระหว่างระบบต่างๆ

       ส่วนประกอบของมาเด้ (MADE) นั้นประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน เกลือแร่ สารต้านอนุมูลอิสระ และเอนไซม์ (Enzymes) ซึ่งทำหน้าที่เสริมการทำงานของกันและกัน กลไกการทำงาน เริ่มจากกระบวนการล้างสารพิษ (Detox) ตกค้างซึ่งขัดขวางการทำงานของเซลล์ ทำให้ระบบไหลเวียนดีขึ้น จากนั้นจะกระตุ้นกระบวนการสร้างพลังงานของเซลล์ เพื่อให้เซลล์มีความสามารถในการทำงานที่มีประสิทธิภาพ แล้วต่อด้วยการกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนและสาร Glycosaminoglycan หรือสารโครงสร้างที่ใช้อุ้มน้ำไว้ในผิว ชนิดที่เรารู้จักกันดีคือ Hyaluronic Acid กระตุ้นให้มีเลือดมาหล่อเลี้ยงผิวมากขึ้น รวมทั้งลดการทำลายความยืดหยุ่นของผิว โดยการยับยั้ง Enzyme Hyaluronidase และการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้และผิวแข็งแรงขึ้น

      คอลลาเจน (Collagen) ที่นำมาใช้ควบคู่กับมาเด้แตกต่างจากคอลลาเจนอื่นๆ คือคอลลาเจนทั่วๆ ไปนั้นใช้สารสกัดคอลลาเจนเพื่อเติมเข้าไปในผิว แต่คอลลาเจนที่นำมาใช้คู่กับมาเด้นั้น จะเป็นชนิดที่เรียกกว่า Homeopathic Collagen ซึ่งนอกจากจะเป็นคอลลาเจนในตัวเองแล้ว ยังสามารถกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ขึ้นภายในผิวเราอีกด้วย

      การฉีดมาเด้ คอลลาเจน หลักๆ คือเพื่อฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวสุขภาพดีขึ้น  หมอได้รวมข้อดีของมาเด้ไว้ดังนี้ 

  • ช่วยขับสารพิษออกจากผิว 
  • ช่วยการไหลเวียนเลือด
  • ให้ผิวได้รับสารอาหารที่มากับเลือดและมีกำลังในการฟื้นฟูตัวเองได้ 
  • ให้สารอาหารที่พอเหมาะกับเซลล์ร่างกาย
  • ปรับสมดุลให้ผิวมีภูมิคุ้มกันที่ดี แข็งแรง 
  • ช่วยให้ผิวจะกระจ่างใส 
  • ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าจะเนียนนุ่มอ่อนเยาว์ไม่แห้งกร้าน 
  • ระบบไหลเวียนของน้ำเหลืองบริเวณผิวหน้าดีขึ้น 
  • ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี

       เทคนิคการฉีดมาเด้ 16 จุด เป็นเทคนิคที่ฉีดตัวยามาเด้ คอลลาเจน เข้าไปตามจุดฝังเข็ม 16 จุดทั่วใบหน้า ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของต่อมน้ำเหลืองใต้ผิวหนัง ซึ่งให้ผลชัดเจนกว่าการใช้คอลลาเจนแบบทาและแบบรับประทานมาก 

      การฉีดมาเด้ 16 จุดบนใบหน้า จะช่วยทำให้ผลการรักษาดียิ่งขึ้น กระตุ้นการทำงานของระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายที่มีผลต่อสุขภาพผิวหน้า ดีกว่าการฉีดสมัยก่อนที่ใช้การสะกิดทั่วใบหน้า ทำให้เป็นแผลน้อยกว่า เจ็บน้อยกว่า ตัวยาออกฤทธิ์ได้ดีและยาวนานกว่าค่ะ

หลังฉีดมาเด้คอลลาเจน จะเริ่มเห็นผลว่าผิวหน้าสุขภาพดีขึ้นในวันที่ 3 ค่ะ สำหรับคนที่มีปัญหาผิวทั่วไป ไม่ได้หนักมาก ก็จะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างตั้งแต่การฉีดครั้งที่ 1 หรือ 2 ค่ะ ส่วนในคนที่มีปัญหาผิวมากๆ ก็อาจจะใช้ระยะเวลา 4-5 สัปดาห์ ก็จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงชัดเจนขึ้นค่ะ

จริง ๆ แล้วสามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกค่ะ คนไข้จะรู้สึกผิวนุ่มลื่นขึ้น แต่หากต้องการให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนดียิ่งขึ้น ควรฉีดอย่างต่อเนื่อง 1 ครั้ง1 ต่อสัปดาห์ โดยฉีดติดต่อกันฉีด 5 ครั้ง ขึ้นไปค่ะ

หลังฉีดมาเด้ คอลลาเจน หมอแนะนำให้กลับมาฉีดอาทิตย์ละครั้งใน 1 เดือนแรก ผลลัพธ์จะอยู่ได้นาน 1-2 เดือน และหลังจากนั้นฉีดทุกๆ 2 อาทิตย์ เพื่อคงสภาพ ถ้าหากคนไข้อยากรักษาสภาพผิวไปเรื่อยๆ ก็สามารถฉีดซ้ำได้ค่ะ

       หลังฉีดมาเด้คอลลาเจน คนไข้สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติค่ะ ในกรณีผิวบอบบาง อาจจะพบรอยแดงหรือตุ่มบริเวณรอยเข็ม แต่จะหายไปเองใน 3-4 ชั่วโมง แนะนำไม่ควรเช็ดถูหรือเกาบริเวณที่ฉีดค่ะ และล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าในวันแรก หลังจากนั้นสามารถล้างหรือแต่งหน้าได้ตามปกติ 
       การฉีดเมเด้คอลลาเจนช่วยให้ผิวสุขภาพดี ได้อย่างรวดเร็วก็จริง แต่คนไข้ก็ต้องดูแลตัวเองร่วมด้วย โดยหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ทำร้ายผิว เช่น การขัดถูผิวหน้าแรง ๆ การแกะสิว บีบสิว ขัดผิว รบกวนผิวอยู่บ่อยๆ ตากแดดโดยไม่ทาครีมกันแดด หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ผิวกลับมาเสื่อมโทรมเร็ว 
       เพื่อคงผลลัพธ์ผิวสุขภาพดีไปนาน ๆ แนะนำ เลี่ยงแสงแดด ดื่มน้ำสะอาดมากๆ ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอค่ะ

มาเด้ฟิลอก้า ( Filorga’s NCTF 135 HA )

.

Filorga’s NCTF 135 HA  มีกรดไฮยาลูรอนิคเป็นส่วนผสมหลัก

กรดไฮยาลูรอนิค เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของผิวหนังมีหน้าที่ในการช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้าย ซึ่งตัวการสำคัญที่ทำให้ ปริมาณกรดไฮยาลูรอนิคที่ร่างกายสามารถผลิตเองได้ตามธรรมชาติลดลง ได้แก่ แสงแดด และอายุที่เพิ่มขึ้น ก่อให้เกิดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า นอกจากนี้ การวิจัยทางวิทยาศาสตร์พบว่า กรดไฮยาลูรอนิคซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของฟิลเลอร์ Filorga’s NCTF 135 HA นี้ยังเป็นสารที่จำเป็นต่อกระบวนการสร้างคอลลาเจนในร่างกายอีกด้วย

ในวงการแพทย์ระบุว่า กรดไฮยาลูรอนิคถูกนำมาใช้ช่วยในเรื่องของการซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่างๆ รวมทั้งใช้สำหรับชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย สำหรับกรดไฮยาลูรอนิคในผลิตภัณฑ์ Filorga’s NCTF 135 HA เป็นกรดไฮยาลูรอนิคแท้ 100 % ที่ได้จากกระบวนการหมักจุลินทรีย์ (bio fermentation) ที่ไม่ได้มีแหล่งที่มาจากสัตว์ เพื่อให้กรดไฮยาลูรอนิคสามารถเข้ากันได้ดีกับผิวหนังมากที่สุด

สำหรับกรดไฮยาลูรอนิคในผลิตภัณฑ์ Filorga’s NCTF 135 HA เป็นกรดไฮยาลูรอนิคแท้ 100 % ที่ได้จากกระบวนการหมักจุลินทรีย์ (bio fermentation) ที่ไม่ได้มีแหล่งที่มาจากสัตว์ เพื่อให้กรดไฮยาลูรอนิคสามารถเข้ากันได้ดีกับผิวหนังมากที่สุด

Filorga เป็นตัวยาที่ผลิตขึ้นจากประเทศฝรั่งเศส โดยมีทั้งหมดถึง 53 ชนิด คือ กรดไฮยาลูโรนิค เติมความชุ่มชื้นให้ผิว กรดอะมิโนรวม 23 ชนิด ช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน แร่ธาตุ 6 ชนิด ช่วยบำรุงผิวที่ขาดน้ำ วิตามิน 12 ชนิด ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนัง  โคเอนไซม์ 6 ชนิด ช่วยลดเลือนริ้วรอย กรดนิวคลีอิก 5 ชนิด ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสดูมีชีวิตชีวา สารแอนตี้ออกซิแดนท์ 1 ชนิด ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว

      คือการทำเมโสเทอราปี (Mesotherapy) หรือที่เรียกกันว่า เมโสหน้าใส ผสมกับการทำ FILLER  คือจะเป็นการฉีดตัวยาเข้าไปผิวหนังชั้นใน เหมาะกับผู้ที่ต้องการซ่อมแซมและฟื้นฟูสภาพผิวอย่างเข้มข้น ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว เพื่อให้ผิวที่คล้ำ ขาดน้ำ หรือมีจุดด่างดำ ฝ้า รอยคล้ำรอบดวงตา กลับมาเปล่งปลั่ง อิ่มฟู  เรียบเนียน และกระชับขึ้น นอกจากนี้การฉีดฟิลอก้ายังช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย และช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับผิวด้วย ผิวจึงแลดูกระชับขึ้น เรียบเนียนขึ้นดุจดั่งวัยสาว

       Filorga เป็นตัวยาที่ผลิตขึ้นจากประเทศฝรั่งเศส โดยมีทั้งหมดถึง 53 ชนิด คือ กรดไฮยาลูโรนิค เติมความชุ่มชื้นให้ผิว กรดอะมิโนรวม 23 ชนิด ช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน แร่ธาตุ 6 ชนิด ช่วยบำรุงผิวที่ขาดน้ำ วิตามิน 12 ชนิด ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนัง  โคเอนไซม์ 6 ชนิด ช่วยลดเลือนริ้วรอย กรดนิวคลีอิก 5 ชนิด ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสดูมีชีวิตชีวา สารแอนตี้ออกซิแดนท์ 1 ชนิด ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว

       เทคนิคการฉีดมาเด้ 16 จุด เป็นเทคนิคที่ฉีดตัวยามาเด้  เข้าไปตามจุดฝังเข็ม 16 จุดทั่วใบหน้า ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของต่อมน้ำเหลืองใต้ผิวหนัง

       การฉีดมาเด้ 16 จุดบนใบหน้า จะช่วยทำให้ผลการรักษาดียิ่งขึ้น กระตุ้นการทำงานของระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายที่มีผลต่อสุขภาพผิวหน้า ดีกว่าการฉีดสมัยก่อนที่ใช้การสะกิดทั่วใบหน้า ทำให้เป็นแผลน้อยกว่า เจ็บน้อยกว่า ตัวยาออกฤทธิ์ได้ดีและยาวนานกว่าค่ะ

หลังฉีดมาเด้ จะเริ่มเห็นผลว่าผิวหน้าสุขภาพดีขึ้นในวันที่ 3 ค่ะ สำหรับคนที่มีปัญหาผิวทั่วไป ไม่ได้หนักมาก ก็จะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างตั้งแต่การฉีดครั้งที่ 1 หรือ 2 ค่ะ ส่วนในคนที่มีปัญหาผิวมากๆ ก็อาจจะใช้ระยะเวลา 4-5 สัปดาห์ ก็จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงชัดเจนขึ้นค่ะ

จริง ๆ แล้วสามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกค่ะ คนไข้จะรู้สึกผิวนุ่มลื่นขึ้น ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง อิ่มฟู  เรียบเนียน และกระชับขึ้น แต่หากต้องการให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนดียิ่งขึ้น ควรฉีดอย่างต่อเนื่อง 1 ครั้ง1 ต่อสัปดาห์ โดยฉีดติดต่อกันฉีด 5 ครั้ง ขึ้นไปค่ะ

หลังฉีดมาเด้ หมอแนะนำให้กลับมาฉีดอาทิตย์ละครั้งใน 1 เดือนแรก ผลลัพธ์จะอยู่ได้นาน 1-2 เดือน และหลังจากนั้นฉีดทุกๆ 2 อาทิตย์ เพื่อคงสภาพ ถ้าหากคนไข้อยากรักษาสภาพผิวไปเรื่อยๆ ก็สามารถฉีดซ้ำได้ค่ะ

       ผู้ที่มีผิวบางหรือขาว อาจเห็นรอยเข็มหลังทำหรือตุ่มนูนเล็กๆขึ้นมาซึ่งรอยเข็มนี้จะค่อย ๆ หายไปเองหรืออาจจะใช้การประคบเย็นช่วย ควรทาครีมบำรุงผิวเว้นบริเวณปากแผล เพื่อให้รอยเข็มปิดและผิวหน้ากระชับขึ้น ถ้ามีอาการเขียวช้ำ ก็สามารถประคบเย็นเบาๆบริเวณที่ฉีดได้เช่นกัน และต้องงดการนวดหน้าด้วยความร้อนหรืออบซาวน่า 1 สัปดาห์หลังการฉีด ที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างคืองดดื่มแอลกอฮอล์ 1 สัปดาห์หลังการฉีด

       ฟิลอก้าคือทางเลือกที่สวยงามสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการปกปิด ริ้วรอยและรอยหมองคล้ำบนใบหน้า เพราะมีการประสาน 2 นวัตกรรมเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก จึงส่งผลได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในวงการความงาม เพราะสามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด รวดเร็ว ประหยัดทั้งเงินและเวลา ไม่มีบาดแผลใหญ่มีแค่รอยเข็มเท่านั้น

มาเด้เท็นโซเน่ ( Tensonez )

.

      มาเด้ Tensonez เป็นมาเด้หน้าใสจากประเทศเกาหลีค่ะ จุดเด่นของ Tensonez คือช่วยในการลดฝ้า ลดกระ ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส ปรับผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้ดูเรียบเนียนสดใส ฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้น โดยจะเห็นผลค่อนข้างไว ตัวยาไม่แสบมากค่ะ

Meso Tensonez มีส่วนผสมของสารที่มีประโยชน์และช่วยบำรุงผิวหลายชนิด เช่น

  • Acetyl Hexapeptide-8 (Argireline) เป็นเปปไทด์ทำหน้าที่ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ทำให้ผิวใส เรียบเนียน
  • Multipeptide เป็นสารที่ช่วยเรื่อง Anti-aging เพิ่มความยืดหยุ่น ฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง
  •  Hyaluronic acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้เซลล์ผิว ช่วยเพิ่มปริมาณคอลลาเจนในชั้นผิว ผิวจึงดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ครับ
  • Glutathione ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส
  • Collagen ช่วยให้ผิวมีความแข็งแรงและยืดหยุ่น เนียนใส

      มาเด้หน้าใสมีหลายสูตรครับ แต่ละสูตรจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน หมอจะประเมินจากผิวของคนไข้ เรื่องที่คนไข้กังวล รวมถึงงบประมาณในการทำ และเลือกใช้สูตรที่เหมาะสมที่สุดให้ค่ะ

จุดเด่นของมาเด้หน้าใสแต่ละยี่ห้อ

  • มาเด้ คอลลาเจน – เน้นลดสิว ผดผื่น ขับสารพิษ ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น
  • Filorga / Revs – เน้นผิวขาวใส ลดฝ้า เติมความชุ่มชื้น ช่วยบำรุงผิวแบบ premium
  • Tensonez / Depigment – ลดปัญหาฝ้า กระ บนใบหน้า ให้หน้าขาวใส
  • Alpha arbutin – เน้นลดฝ้าโดยตรง

       เทคนิคการฉีดมาเด้ 16 จุด เป็นเทคนิคที่ฉีดตัวยามาเด้  เข้าไปตามจุดฝังเข็ม 16 จุดทั่วใบหน้า ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของต่อมน้ำเหลืองใต้ผิวหนัง

       การฉีดมาเด้ 16 จุดบนใบหน้า จะช่วยทำให้ผลการรักษาดียิ่งขึ้น กระตุ้นการทำงานของระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายที่มีผลต่อสุขภาพผิวหน้า ดีกว่าการฉีดสมัยก่อนที่ใช้การสะกิดทั่วใบหน้า ทำให้เป็นแผลน้อยกว่า เจ็บน้อยกว่า ตัวยาออกฤทธิ์ได้ดีและยาวนานกว่าค่ะ

หลังฉีดมาเด้ จะเริ่มเห็นผลว่าผิวหน้าสุขภาพดีขึ้นในวันที่ 3 ค่ะ สำหรับคนที่มีปัญหาผิวทั่วไป ไม่ได้หนักมาก ก็จะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างตั้งแต่การฉีดครั้งที่ 1 หรือ 2 ค่ะ ส่วนในคนที่มีปัญหาผิวมากๆ ก็อาจจะใช้ระยะเวลา 4-5 สัปดาห์ ก็จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงชัดเจนขึ้นค่ะ

จริง ๆ แล้วสามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกค่ะ คนไข้จะรู้สึกผิวนุ่มลื่นขึ้น ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง อิ่มฟู  เรียบเนียน และ เม็ดสีดูจางลง หน้าขาวกระจ่างใสทั่วใบหน้า สีผิวแลดูสม่ำเสมอ  แต่หากต้องการให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนดียิ่งขึ้น ควรฉีดอย่างต่อเนื่อง 1 ครั้ง1 ต่อสัปดาห์ โดยฉีดติดต่อกันฉีด 5 ครั้ง ขึ้นไปค่ะ

หลังฉีดมาเด้ หมอแนะนำให้กลับมาฉีดอาทิตย์ละครั้งใน 1 เดือนแรก ผลลัพธ์จะอยู่ได้นาน 1-2 เดือน และหลังจากนั้นฉีดทุกๆ 2 อาทิตย์ เพื่อคงสภาพ ถ้าหากคนไข้อยากรักษาสภาพผิวไปเรื่อยๆ ก็สามารถฉีดซ้ำได้ค่ะ

      ผู้ที่มีผิวบางหรือขาว อาจเห็นรอยเข็มหลังทำหรือตุ่มนูนเล็กๆขึ้นมาซึ่งรอยเข็มนี้จะค่อย ๆ หายไปเองหรืออาจจะใช้การประคบเย็นช่วย ควรทาครีมบำรุงผิวเว้นบริเวณปากแผล เพื่อให้รอยเข็มปิดและผิวหน้ากระชับขึ้น ถ้ามีอาการเขียวช้ำ ก็สามารถประคบเย็นเบาๆบริเวณที่ฉีดได้เช่นกัน และต้องงดการนวดหน้าด้วยความร้อนหรืออบซาวน่า 1 สัปดาห์หลังการฉีด ที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างคืองดดื่มแอลกอฮอล์ 1 สัปดาห์หลังการฉีด

      ฟิลอก้าคือทางเลือกที่สวยงามสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการปกปิด ริ้วรอยและรอยหมองคล้ำบนใบหน้า เพราะมีการประสาน 2 นวัตกรรมเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก จึงส่งผลได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในวงการความงาม เพราะสามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด รวดเร็ว ประหยัดทั้งเงินและเวลา ไม่มีบาดแผลใหญ่มีแค่รอยเข็มเท่านั้น

มาเด้ Depigment

.

  • คนที่มีปัญหาริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่เกิดจากรังสี UVA และ UVB หรือในผู้ที่มีฝ้า กระเนื่องจากฮอร์โมนผิดปกติในบางราย
  • คนที่มีผิวแพ้ง่าย ต้องการกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง
  • คนที่ต้องการปรับสภาพผิวให้ผิวขาวใส เปล่งปลั่ง  

สูตร Depigment ช่วยลดการเกิดเม็ดสี ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ

โปรแกรม Vitamin ผิว

เติมวิตามินผิวสว่างออร่า ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและรวดเร็ว

.

การเติมอาหารให้กับผิวเป็นวิธีการบำรุงรูปแบบหนึ่ง จะค่อยๆเห็นผลการเปลี่ยนแปลงแบบค่อยเป็นค่อยไป เป็นการเสริมสร้างคอลลาเจนในผิวให้แข็งแรงเปิดรับการบำรุงและต้านอนุมูลอิสระ หลังการเติมวิตามินผิวในครั้งแรก จะเริ่มรู้สึกถึงผิวที่เรียบเนียนขึ้น เพื่อให้ผลลัพธ์ชัดเจน แนะนำให้เติมวิตามินแก่ผิวเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ต่อเนื่องอย่างน้อย 3-5 ครั้ง สามารถทำได้ทุกๆ 1-2 สัปดาห์ขึ้นกับสูตรที่เลือก โดยไม่เป็นอันตรายใดๆต่อร่างกาย

        วิตามินสำหรับเติมในผิวด้วยการเติมผ่านสายน้ำเกลือส่งผ่านเข้าเส้นเลือดเป็นกลุ่มวิตามินต้านอนุมูลอิสระอยู่แล้ว ซึ่งนอกจากจะได้เรื่องผิวพรรณ ยังมีส่วนในการเสริมภูมิคุ้นกัน ต้านเชื้อโรคได้ดีขึ้นอีกด้วย
        มูตาน พาวิลเลี่ยน มีสูตรเสริมภูมิคุ้มกันโดยเฉพาะ สามารถรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกสูตรวิตามินได้เลยค่ะ

  • ผู้ที่ตั้งครรภ์หรือกำลังให้นมบุตร ยังไม่ควรเติมวิตามินเนื่องจากเป็นวิตามินเข้มข้น ร่างกายของเด็กยังไม่เหมาะที่จะได้รับวิตามินเข้มข้นเทียบเท่าผู้ใหญ่
  • ระวังตัวยาปลอม ต้องใช้วิตามินแท้ผ่านมาตรฐานอย.เท่านั้น ควรเลือกเติมวิตามินกับคลินิกที่มาตรฐาน
  • การเติมวิตามินผิวให้ผิวกระจ่างใส ไม่เห็นผลทันทีหลังการฉีด จำเป็นต้องบำรุงต่อเนื่องโดยจะเห็นการเปลี่ยนแปลงแบบค่อยไปค่อยไป ขึ้นกับสภาพผิวเดิมและการดูแลตัวเองร่วมด้วย

  • ร่างกายนำสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวไปใช้ได้ทันที ผ่านกระแสเลือดโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการอื่นของร่างกาย
  • เห็นผลลัพธ์รวดเร็วและชัดเจนหลังการเติมต่อเนื่อง 3-5 ครั้ง
  • เป็นการฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสสุขภาพดี
  • ระตุ้นภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย เหมาะอย่างมากในช่วงโควิด นอกจากภูมิคุ้มกันจะดีแล้วยังได้ผิวพรรณที่สวยขึ้นด้วย
  • ไม่มีผลข้างเคียงหลังการเติมวิตามิน เนื่องจากเป็นสารสกัดธรรมชาติที่ร่างกายได้รับจากการทานอาหารอยู่แล้วเพียงแต่เปลี่ยนรูปแบบมาเป็นวิตามินเข้มข้นเติมเข้าผิวโดยตรง
  • เป็นแอนตี้ออกซิแด๊นท์ (Anti-oxidant ) ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ชะลอวัย

       มูตาน พาวิลเลี่ยน คิดค้นสูตรวิตามินผิวเพื่อแก้ไขปัญหาของคนไข้แต่ละคนได้อย่างเหมาะสมที่สุด ส่วนประกอบหลักสำคัญของอาหารผิวได้แก่ Vit C, Vit B, Amino, NAC , Collagen , Glutathione ซึ่งเหล่านี้ล้วนเป็นอาหารที่สำคัญต่อผิว จะสังเกตว่าเป็นส่วนประกอบในครีมทาผิวด้วย ซึ่งหากเราทาครีมร่างกายจะไม่สามารถนำสารอาหารผิวไปใช้ได้ทั้งหมด ในขณะที่การดิปสารอาหารเข้าเส้นเลือดโดยตรง ร่างกายนำไปใช้ได้ทันทีค่ะ

  • ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน สุขภาพดีจากภายในด้วยการรับอาหารผิวเข้มข้น
  • แก้ไขปัญหาผิวหยาบกร้าน ผิวแห้งกร้านจากมลภาวะ
  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวทำให้ผิวดูชุ่มน้ำ
  • เร่งการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
  • มีส่วนช่วยให้ผิวแข็งแรง เปิดรับการบำรุงจากมอยเจอร์ไรเซอร์รวมถึงไวเทนนิ่งต่างๆได้ดียิ่งขึ้น

       ถ้าคุณกำลังมีปัญหาสีผิวคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และต้องการมีผิวขาวใส สว่างออร่า ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและรวดเร็ว
       ด้วยการคัดเลือกวิตามินและสารต่อต้านอนุมูลอิสระ สูตรพิเศษของ  มูตาน พาวินเลี่ยน ที่ดูแลคิดค้น ควบคุมสูตร โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย
       (American Board of Anti-aging and Regenerative Medicine , USA) ศึกษาและวิเคราะห์จากงานวิจัยหลายพันฉบับ และงานวิจัยมาตรฐานระดับโลกเพื่อคัดเลือกสูตรที่เห็นผลไวที่สุด

ทุกเคสทำการฉีดโดยแพทย์ Speaker ผู้สอนฉีดฟิลเลอร์ ที่มีความเชี่ยวชาญ
การันตีด้วยรางวัล Trainer Honorable Recognition Award 2022
มั่นใจ ปลอดภัย ด้วยฟิลเลอร์แท้
พร้อมให้คำปรึกษาและมีการวิเคราะห์ออกแบบปรับรูปหน้าเฉพาะบุคคลได้อย่างตรงจุด
เทคนิคเฉพาะของทีมแพทย์ ที่ Mudan Pavilion Wellness Center
ใส่ใจติดตามผลหลังทำหัตถการทุกเคสดูแลคุณเหมือนคนในครอบครัว

“ยืนยันจากทุกเสียงของคนไข้ถึงความมือเบา ความปราณีตของคุณหมอ”

กรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ