ดูแลคนที่คุณรัก ให้สวยไปด้วยกัน!

        “เปลี่ยนทุกปัญหาเรื่องหน้า แค่คุณกล้าที่จะเปลี่ยน” กับเรื่องราวน่ารักๆของคู่แม่ลูกอย่างคุณวันทนา (คุณแม่) และ น้องมุก (ลูกสาว) คู่แม่ลูกคู่แรกของ Mudan Pavilion Wellness Center (มูตาน พาวิลเลี่ยน เวลเนส เซนเตอร์) ซึ่งหมอส้มหมอเกรซ ขออนุญาตนำเรื่องราวดีๆของทั้งสองท่านมาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านค่ะ 

        คุณวันทนา กับ น้องมุก สองแม่ลูกที่เป็นทั้งคุณแม่ พี่สาว และเพื่อนสนิท คอยอยู่เคียงข้างกันมาตลอด เรียกได้ว่า สนิทกันมากและชอบแนะนำสิ่งดีๆให้กันและกันอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม ที่น้องมุกตั้งใจค้นคว้าหาข้อมูลจนมาเจอคลินิกของเรา มั่นใจได้เลยค่ะ เพราะหมอส้มหมอเกรซดูแลความสวยนี้ด้วยตัวเองทุกเคส 

        โดยน้องมุกต้องการที่จะให้คุณแม่ที่เข้าสู่วัย 50 มีภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์ เพราะด้วยหน้าที่ของคุณแม่ ที่อยู่ในชมรมสตรีของจังหวัดกระบี่ มักจะมีกิจกรรมทางสังคมและพบเจอผู้ใหญ่ในจังหวัดอยู่บ่อยครั้ง ดั้งนั้นน้องมุกเลยอยากที่จะให้คุณแม่สวยดูดีเป็นที่น่าจับตามอง ซึ่งน้องมุกตั้งใจที่จะให้ของขวัญกับคุณแม่ด้วยการพาคุณแม่มาทำสวยเพื่อให้ดูอ่อนเยาว์ไปพร้อมกับมุกค่ะ

        ทางเราต้องขอขอบคุณน้องมุก และคุณแม่มากๆนะคะ ที่ไว้ใจให้ Mudan Pavilion Wellness Center (มูตาน พาวิลเลี่ยน เวลเนส เซนเตอร์) ดูแลความสวยและอยู่เคียงข้างคุณ เรารับสัญญาว่าจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณทุกคนค่ะ

ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอส้ม คุณหมอเกรซ ได้ที่คลินิก หรือ ติดต่อTel : 062-691-6919
Official Line : @mudanpavilion

#MudanPavillion #Wellnesscenter #หมอส้มหมอเกรซ #สวยหล่อสั่งได้byหมอส้ม #สวยปานเสกได้byหมอเกรซ #เปลี่ยนทุกปัญหาเรื่องหน้าแค่คุณกล้าที่จะเปลี่ยน