งานรับรางวัล Allergan Aesthetics 2022

Allergan Aesthetics Recognition Night 2022

 งานรับรางวัลสำหรับคลินิกที่มียอดใช้ฟิลเลอร์ Juvederm และ โบท็อกซ์ Allergan สูงในประเทศไทย และยังเป็นผู้นำเทรนความงามมากที่สุด สำหรับปีนี้เป็น concept “The future of aesthetics” เทรนความงามแห่งโลกอนาคตทาง                       

 คุณหมอส้ม คุณหมอเกรซ และ มูตาน พาวิลเลี่ยน  ( Mudan Pavilion Wellness Center ) ได้รับเชิญเข้ารับรางวัล GOLD AWARD 2022 สำหรับคลินิกที่มียอดการใช้ Filler Juvederm และ Botox Allergan สูงระดับประเทศประจำปี 2022

Allergan เป็นบริษัทสัญชาติสหรัฐอเมริกา ผู้ทำวิจัย คิดค้น และผลิตสาร Botulinum Toxin A หรือโบท็อกซ์ เพื่อลดขนาดกล้ามเนื้อและริ้วรอยเป็นที่แรก จนเป็นต้นแบบการใช้สารดังกล่าวให้กับคลินิกความงามทั่วโลก นอกจากนี้ยังมี Filler ที่เป็นที่รู้จักกันดีอย่าง Juvedrem ด้วยค่ะ

หมอเกรซ หมอส้ม และมูตาน พาวิลเลี่ยน ต้องขอขอบพระคุณคนไข้ที่วางใจให้ดูแลเหมือนคนในครอบครัว
และที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้น พวกเราจะนำเทรนความงาม และองค์ความรู้ มาปรับใช้ เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่คนไข้ทุกท่านของมูตานค่ะ

The Future of Aesthetics เป็นรายงานจากการศึกษาแนวโน้มด้านความงามที่ริเริ่มขึ้นโดย แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ AbbVie และมีวันเดอร์แมน ธอมป์สัน อินเทลลิเจนซ์ (Wunderman Thompson Intelligence) เป็นผู้ดำเนินการเก็บข้อมูล ผลการศึกษาจากรายงานนี้ จะช่วยให้ผู้ให้บริการด้านความงามและผู้บริโภคที่สนใจได้เห็นว่าแนวโน้มสำคัญ 10 ข้อที่จะเกิดขึ้นในแวดวงความงามของโลกนั้นเป็นอย่างไร และช่วยให้คาดการณ์ได้ว่าในอีก 5 ปีข้างหน้าธุรกิจความงามจะพัฒนาไปในแนวทางใด

วิดีโอบรรยากาศภายในงาน

10 เทรนด์นิยามความงามแห่งอนาคตที่จะเป็นตัวกำหนดทิศทางอนาคตอย่างน้อยในอีก 5 ปีข้างหน้าของแวดวงเวชศาสตร์ความงามได้แก่

  • ความหลากหลายของแต่ละปัจเจกบุคคล – ผู้คนทั่วโลกไม่ว่าจะเชื้อชาติใดก็ตาม ต่างก็สนใจที่จะดูแลเรื่องความงาม และต้องการให้เอกลักษณ์และความเป็นตัวตนของตนเองฉายชัดออกมา
  • นิยามใหม่ของบุรุษ – นิยามเรื่องความงามของสุภาพบุรุษในปัจจุบันมีขอบเขตกว้างขวางและมีความเป็นไปได้ในทุกมิติ และในอนาคตผู้ชายจะมีทางเลือกที่อิสระมากขึ้นในเรื่องความงามของตนเอง
  • ความงามที่ครอบคลุมทุกเพศ – ความงามจะไม่ถูกแบ่งเป็นความงามสำหรับเพศไหนอีกต่อไป
  • นิยามความงามเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา – นิยามของความงามจะไม่มีรูปแบบที่ถูกกำหนดตายตัวอีกต่อไป แต่เปิดช่องให้ความคิดสร้างสรรค์ได้ก้าวเข้ามาเป็นตัวกำหนดนิยามของความงาม
  • ประสบการณ์เหนือระดับ –  ลูกค้าที่มีความภักดีต่อบริการและสินค้าด้านความงาม มีความคาดหวังว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมครอบคลุมแบบ 360 องศา ในทุกจุดที่ได้สัมผัสกับบริการหรือผลิตภัณฑ์
  • เปิดโลกใหม่ของความงามบนเรือนร่าง – นอกจากการดูแลความงามบนใบหน้าซึ่งได้รับความสำคัญมาตลอดแล้ว  ปัจจุบันผู้ให้บริการด้านความงามทั่วโลกเริ่มเห็นแนวโน้มการดูแลความงามบนร่างกายซึ่งจะสร้างโอกาสใหม่ในการขยายธุรกิจและการสร้างสรรค์นวัตกรรมอีกมาก
  • งามอย่างมีจริยธรรม – ผู้ให้บริการด้านความงามต้องให้บริการอย่างมีมาตรฐานในระดับสูง
  • งามในแบบโลกดิจิทัล –  ทุกวันนี้ ผู้คนเห็นภาพตนเองในสื่อดิจิทัลเป็นประจำ มีการใช้เทคโนโลยีตกแต่งภาพมากมาย ภาพตนเองที่ผู้คนเห็นในสื่อเหล่านี้ อาจบิดเบือนไปจากความจริง และอาจทำให้คนเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับตนเองและความงามได้
  • ความงามและเมตะเวิร์ส – คนในโลกอนาคตจะกลายเป็นบุคคลเสมือน (virtual native) ที่อาศัยอยู่ทั้งในโลกจริงและโลกดิจิทัล
  • จุดจบของความแก่ชรา – ผู้บริโภคพร้อมที่จะเริ่มทำทรีทเมนต์เพื่อดูแลความงามเร็วขึ้นเพื่อชะลอสัญญาณแห่งวัย ในขณะที่ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ทำให้การสร้าง (regenerate) เซลล์ใหม่มีความเป็นไปได้มากขึ้น แต่การค้นพบทางวิทยาศาสตร์เหล่านี้หมายถึงจุดจบของความแก่ชราหรือไม่