ฉีด ฟิลเลอร์หน้าผาก กับ มูตานพาวิลเลี่ยน ต่างจากที่อื่น ยังไง?

  1. คุณหมอเป็นแพทย์ อันดับ 1 เรื่องฟิลเลอร์หน้าผาก ปรับมิติหน้าผากมาแล้ว > 20,000 เคส รวมถึงยังมีการปรับมิติ หน้าผากของตัวคุณหมอท่านเองอีกด้วย
  2. คุณหมอผู้ทำการรักษา เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ และปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ รู้ตำแหน่งกายวิภาคและเส้นเลือดบริเวณหน้าผากอย่างละเอียด รู้เทคนิคการวางฟิลเลอร์ที่ถูกต้อง และรู้วิธีแก้ไขปัญหาภาวะฉุกเฉิน และยังเป็นอาจารย์แพทย์ผู้สอนฉีดฟิลเลอร์แบรนด์ Restylane ฟิลเลอร์พรีเมียมระดับโลก สัญชาติ สวีเดน
  3. ตำแหน่งหน้าผาก เป็นตำแหน่งที่ต้องใช้ความชำนาญสูง ในการควบคุมเข็มทู่(Cannula) เพื่อวางฟิลเลอร์ในตำแหน่งเยื้อหุ้มกระดูกชั้นลึก ซึ่งเป็นเทคนิคที่ทางคลินิกมูตาน พาวิลเลี่ยน ใช้ทำการรักษาในทุกเคส
  4. การฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก ถือว่าเป็นตำแหน่งที่เกิดผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงมากที่สุด สามารถทำให้ใบหน้าองค์รวมดูอ่อนเยาว์ลงได้ทันทีหลังทำ ซึ่งคุณหมอจะมีการออกแบบ รูปทรงหน้าผากที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล เพื่อให้รับกับสรีระใบหน้าส่วนอื่นๆ ร่วมถึงการวิเคราะห์ตรวจมิติใบหน้าอย่างละเอียด เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวมากที่สุด
  5. ผลลัพธ์ที่ได้ ผิวสัมผัสบริเวณหน้าผาก จะเป็นเสมือนหน้าผากเราจริงๆ เรียบเนียน ไม่กดบุ๋ม
  6. ผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้เป็นฟิลเลอร์แท้ แบรนด์พรีเมียม Restylane , Juvederm สัญชาติ สวีเดน และ อเมริกา มีการแกะกล่องโชว์ผลิตภัณฑ์ก่อนทำหัตถการทุกเคส
  7. การฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก นอกจากเป็น เทคนิคพิเศษ และต้องใช้ความชำนาญสูงแล้ว ต้องมาพร้อมกับความรับผิดชอบสูงสุดเช่นกัน ซึ่งทางคลินิกมูตาน พาวิลเลี่ยน เราให้ความสำคัญในเรื่องนี้

และทั้งหมดนี้คือความแตกต่างจากที่อื่นกับ มูตาน พาวิลเลี่ยน (Mudan Pavilion) และบริการที่ใส่ใจติดตามผลหลังทำหัตถการทุกเคสดูแลคุณเหมือนคน ในครอบครัว