ฟิลเลอร์ Restylane Kysse กับทรงปาก Cherry Kysse แบบสาวเกาหลี

ฟิลเลอร์ปากcherry

เทรนด์ความงามในช่วงปีนี้ คงหนีไม่พ้นทรงปาก “Cherry Kysse” ที่สวยงามและเป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้กับทรงหน้าของตนเอง ซึ่งได้กลายเป็นที่ปรารถนาอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่สาวที่ชื่นชอบรูปลักษณ์ริมฝีปากที่อวบอิ่มน่าจุ๊บ โดยฟิลเลอร์ Restylane Kysse เป็นผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการเพิ่มวอลุ่มและกำหนดรูปทรงของริมฝีปาก โดยมีเป้าหมายเฉพาะเจาะจงที่ในการสร้างทรงปาก Cherry Kysse อันเป็นเอกลักษณ์ โดยบทความนี้จะพาผู้อ่านเข้าไปทำความรู้จักเกี่ยวกับทรงปากนี้ให้มากยิ่งขึ้น

สารบัญ

ฟิลเลอร์ Restylane Kysse คือ?

ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Kysse หนึ่งในแบรนด์ฟิลเลอร์แท้ที่ได้รับความนิยมสูงมากในบ้านเรา ผลิตและนำเข้าจากประเทศสวีเดน เป็นสารเติมเต็มประเภทไฮยาลูโรนิก (HA) ที่ถูกผลิตด้วยเทคโนโลยีที่มีชื่อว่า OBT Technology ซึ่ง Restylane รุ่น Kysse ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับริมฝีปาก โดยฟิลเลอร์รุ่นนี้มีความปลอดภัย เนื่องจากได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (FDA) โดย Restylane Kysse มีความพิเศษอยู่ที่เนื้อฟิลเลอร์ที่มีความละเอียด แต่มีความคงรูปได้ดี จึงเหมาะสำหรับการทำให้ขอบริมฝีปากมีความชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ HA ยังมีคุณสมบัติดึงดูดน้ำ ทำให้ช่วยเพิ่มปริมาตร และความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ส่งผลให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่ลอก และไม่เป็นขุย เป็นต้น

รูปทรงปากที่ดี ตรงตามโหงวเฮ้ง

โหงวเฮ้ง เป็นศาสตร์อย่างหนึ่งของจีน ที่ใช้ในการทำนายถึงลักษณะของร่างกาย ที่อาจจะบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยใจคอ ครอบครัว ความรัก บริวาร รวมถึงการเงิน ซึ่งโหงวเฮ้งบนใบหน้านั้นจะพิจารณาจากลักษณะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงหน้า หน้าผาก หู ตา จมูก คิ้ว และปาก

อย่างโหงวเฮ้งผู้หญิงบริเวณปากที่ถือว่าดี ต้องมีริมฝีปากที่รับกับใบหน้าอย่างสมส่วน สามารถวัดได้จากจุดกึ่งกลางของดวงตา ต้องลากยาวมาบรรจบที่มุมปาก นอกจากนี้เส้นขอบ และเส้นหยักของริมฝีปากต้องคมชัด มุมปากทั้งสองข้างควรมีลักษณะตรง หรือยกขึ้นเพียงเล็กน้อย ไม่ควรคว่ำลง ริมฝีปากล่างต้องมีความอวบอิ่ม ไม่มีริ้วรอย หากบุคคลใดมีลักษณะแบบนี้ จะถือว่าเป็นบุคคลที่มีเสน่ห์ มีความสามารถทางด้านการสื่อสาร มีสติปัญหา มีความกตัญญู และจะเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จ เป็นต้น

ทรงปาก Cherry Kysse

ทรงปากสไตล์เกาหลี คล้ายผลเชอร์รี่ “Cherry Kysse หรือปากทรงกระจับ” รูปทรงปากที่กำลังเป็นกระแสนิยมในปัจจุบัน โดยปากทรงนี้ริมฝีปากบนจะมีความโค้งลงคล้ายกับตัว M ส่วนริมฝีปากล่างจะมีความเอิบอิ่ม มีความเต็ม และมีความรับเข้ากับริมฝีปากบนได้อย่างดี รวมถึงมุมปากยกขึ้นที่เข้ารูป ซึ่งจากลักษณะโดยรวมทำให้ปากมีความคล้ายกับผลเชอร์รี่ ปากทรงนี้จะทำให้ใบหน้าดูหวาน และมีความละมุนมากขึ้น รวมไปถึงทำให้ริมฝีปากมีความโดดเด่น เป็นต้น

ฟิลเลอร์ปากทรง Cherry Kysse เหมาะกับใคร

ฟิลเลอร์ปากทรง Cherry Kysse ทรงที่ได้รับความนิยมสูงในขณะนี้ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะเหมาะกับรูปทรงปากนี้ เพราะฉะนั้นแล้ว ผู้ที่เหมาะกับทรงปาก Cherry Kysse มีดังนี้

  • บุคคลที่มีริมฝีปากบาง ฟิลเลอร์ปากทรง Cherry Kysse จะเข้าไปช่วยเพิ่มความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก
  • บุคคลที่มีริมฝีปากบนมีความแบน ฟิลเลอร์ปากทรง Cherry Kysse จะเข้าไปช่วยสร้างมิติให้กับริมฝีปากบน ส่งผลให้ริมฝีปากบนดูโค้งมน
  • บุคคลที่ริมฝีปากดูไม่สมมาตร โดยฟิลเลอร์ปากทรง Cherry Kysse จะเข้าไปช่วยในเรื่องการปรับรูปทรง ให้ริมฝีปากมีความสมดุล
  • บุคคลที่เวลายิ้มแล้วเห็นเหงือก โดยฟิลเลอร์สามารถช่วยดันริมฝีปากบนให้ขึ้นมาปิดเหงือก
  • บุคคลที่มีริมฝีปากแห้ง โดยฟิลเลอร์จะช่วยกักเก็บ และเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ริมฝีปากไม่แห้ง
  • บุคคลที่มีปัญหาเกี่ยวกับริ้วรอยบนริมฝีปาก โดยฟิลเลอร์จะเข้าไปช่วยในการปรับสภาพผิว ทำให้ริมฝีปากมีความเรียบเนียน และเต่งตึง
  • บุคคลที่ต้องการให้ใบหน้าดูหวานละมุน โดยหลังจากการฉีดฟิลเลอร์ปากทรง Cherry Kysse จะทำให้ใบหน้าดูหวานยิ่งขึ้น

ทำไมต้องเลือก Cherry Kysse ที่มูตานพาวิลเลี่ยน

หากพูดถึงเรื่องการฉีดฟิลเลอร์ปากทรง Cherry Kysse มูตานพาวิลเลี่ยนเป็นคลินิกเสริมความงามอันดับต้นๆ ที่คนจะนึกถึง และได้รับความไว้วางใจจากผู้มาใช้บริหาร เนื่องจาก Mudan Pavilion Wellness Center เป็นคลินิกที่มีมาตรฐาน ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบกิจการสถานพยาบาลถูกต้องตามกฎหมาย นอกจากนี้ยังมีแพทย์อย่างคุณหมอส้มที่เป็นถึงแพทย์ Speaker ผู้สอนฉีดฟิลเลอร์ Restylane Kysse แห่งประเทศไทยโดยตรง รวมถึงยังมีทีมแพทย์ผู้มีความชำนาญในเรื่องการฉีดฟิลเลอร์ รวมถึงทางคลินิกมีการเลือกใช้อุปกรณ์ที่ได้มาตราฐาน และตัวยาที่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นของแท้ทุกกล่อง

การดูแลก่อนและหลังทำทรงปาก Cherry Kysse

การดูแลไม่ว่าจะก่อนทำหรือหลังทำทรงปาก Cherry Kysse จะเหมือนกับการดูแลก่อน-หลังฉีดฟิลเลอร์ปากทุกกรณ์ ซึ่งทาง หมอส้ม หมอเกรซ และทีมแพทย์จาก Mudan Pavilion ได้ตอบทุกคำถามไว้ในบทความ ตามลิงค์ด้านบนไว้หมดแล้ว อย่างไรก็ตาม เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดผลข้างเคียง และเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ทางหมอส้ม หมอเกรซ และทีมแพทย์จาก Mudan Pavilion ยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

รีวิวทรงปาก Cherry Kysse