รู้จัก Aestox Botox ดีไหม ? ราคาเท่าไหร่ ? โบท็อกจากดินแดนโสมขาว

Aestox Botox

โบท็อก Aestox Botox ดีไหม ? อีกหนึ่งโบท็อก แบรนด์จากสัญชาติเกาหลีที่ได้รับความนิยมสูงมาก สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจ หรือกำลังมองหาข้อมูล ของเจ้าตัวโบท็อกยี่ห้อนี้ ทั้งราคา หรือวิธีดูของแท้ บทความนี้จะตอบทุกคำถาม

สารบัญ โบท็อก Aestox Botox

Aestox Botox คือ ?

โบท็อก Aestox Botox (เอสท็อก) คือ โบท็อกอีกยี่ห้อของสัญชาติเกาหลี เป็นสาร Botulinum toxin A (โบทูลินั่ม ท็อกซิน ไท เอ) นำเข้าโดยบริษัท Aestec Pharma ได้การรับรองจาก KFDA (องค์การอาหารและยาประเทศเกาหลีใต้) และ ThaiFDA (สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาประเทศไทย) ว่ามีความปลอดภัย ตัวยามีความบริสุทธิ์สูง โอกาสดื้อยาจึงมีน้อย โดย Aestox จะออกฤทธิ์ไวและใกล้เคียงกับ Allergan โบท็อกสัญชาติอเมริกา แต่จะอยู่ได้สั้นกว่า ส่วนราคาก็จะถูกกว่าด้วยเช่นกัน

จุดเด่นและคุณสมบัติของ Aestox Botox

  • เป็นโบท็อกที่ได้รับความนิยมสูง ตัวยามีความบริสุทธิ์สูง โอกาสดื้อยาจึงน้อย
  • เห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็ว ชัดเจน ออกฤทธิ์ไว
  • ตัวยามีความเสถียร จึงเกิดผลลัพธ์ที่ดี ได้รับการันตีคุณภาพ รับรองความปลอดภัยจาก KFDA (องค์การอาหารและยาประเทศเกาหลีใต้) และ ThaiFDA (สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาประเทศไทย) จึงทำให้ผลการรักษาออกมาได้อย่างแม่นยำ
  • หลังฉีดได้ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

โบท็อก Aestox ราคา

Aestox Botox ช่วยเรื่องอะไร ?

  • ช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีรอยขมวด รอยย่น ระหว่างคิ้ว
  • ช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีรอยตีนกา
  • ช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีรอบพับหรือริ้วรอยบริเวณหน้าผาก
  • ช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีริ้วรอยบริเวณส้นจมูก
  • ช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีรอยพับและรอยย่นบริเวณคาง
  • ช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีปัญหากล้ามเนื้อกรามมัดใหญ่

วิธีดู Aestox Botox แท้

  1. โบท็อก Aestox แท้ จะมี 100 units กล่องจะเป็น สีขาว-ฟ้า อีกด้านสีฟ้าล้วน
  2. QRCode บนกล่อง สามารถขูดและสแกนได้
  3. มาพร้อมกับเอกสารกำกับ ที่เป็นภาษาไทย
  4. จะมีเลข Lot. รวมถึง วัน/เดือน /ปี ที่ผลิต และวันหมดอายุ ที่ตรงกัน 2 จุด คือ เลข Lot ด้านล่างของกล่อง และ เลข Lot ที่ขวด
  5. สามารถโทรเช็คเลข Lot และคลินิกได้ที่ บริษัท เอสเทค ฟาร์มา จำกัด โทร 02-089-1786
  6. มียาเคลือบที่ก้นขวด ไม่มีน้ำ ต้องใส่น้ำเกลือแล้วดูดตัวยาออกมา

Aestox Botox อยู่ได้นานแค่ไหน ?

Aestox Botox เมื่อฉีดเข้าไปแล้วภายใน 24-48 ชั่วโมงจะเริ่มออกฤทธิ์ จะเริ่มรู้สึกตึงบริเวณที่ฉีด และจะเริ่มออกฤทธิ์เต็มที่เมื่อผ่านไปแล้ว 30 วัน ริ้วรอยจะดูลดเลือนลงอย่างชัดเจน ผลลัพธ์จากการฉีด Aestox Botox จะอยู่ยาวนาน 3-4 เดือน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลหลังฉีดโบท็อกด้วยเช่นกัน ถ้าดูแลดี ๆ อาจอยู่ได้ 5-6 เดือนเลยทีเดียว

ฉีด Aestox Botox ที่ไหนดี ?

ในการเลือกคลินิกฉีดโบท็อกแบรนด์ Aestox มีหลายปัจจัยที่ควรพิจารณาดังนี้

  1. ควรเลือกคลินิกที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และชำนาญการ มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรม และได้รับการอบรมเกี่ยวกับการใช้โบท็อกโดยเฉพาะ
  2. คลินิกต้องได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)  และมีเครื่องมือที่พร้อมใช้งาน
  3. คลินิกที่จะใช้บริการ ต้องให้ตรวจสอบว่าโบท็อกที่นำมาฉีดเป็นของแท้และได้รับการรับรองจากอย.
  4. คลินิกต้องตอบคำถาม ไขข้อสงสัย และแนะนำการฉีดโบท็อกที่ถูกต้อง เหมาะสมแก่คนไข้ได้
  5. ให้สังเกตุรีวิวจากลูกค้าของคลินิกนั้น ๆ

แต่ละคลินิกมีจุดเด่นและข้อดีที่แตกต่างกัน ผู้ที่สนใจฉีดโบท็อกยี่ห้อที่ผลิตจากเกาหลีควรศึกษาข้อมูลของคลินิกต่างๆ ให้ดีก่อนตัดสินใจ โดยโบท็อกเป็นยาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง แต่ควรฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น หมอส้ม หมอเกรซ และทีมแพทย์ Mudan Pavilion ยินดีให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย Inbox Facebook หรือ Add Line นี้ได้เลย คุณหมอตอบเองทุกเคส

สรุป Aestox Botox ดีไหม ?

โบท็อก Aestox สัญชาติเกาหลี นำเข้าโดยบริษัท Aestec Pharma ได้การรับรองจาก KFDA (องค์การอาหารและยาประเทศเกาหลีใต้) และ ThaiFDA (สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาประเทศไทย) เป็นอีกหนึ่งโบท็อกที่ได้รับความนิยม ไม่แพ้โบท็อก Allergan สัญชาติอเมริกา สำหรับคนที่อยากเห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็ว ชัดเจน ออกฤทธิ์ไวในงบที่จำกัด ซึ่งตัวยามีความบริสุทธิ์สูง ใกล้เคียงกับแบรนด์สัญชาติอเมริกา จะต่างกันก็แค่ ระยะเวลาของผลลัพธ์ที่สั้นกว่า แต่ราคาถูกกว่าเท่าตัว