รู้จัก โบท็อก “Allergan” Botox สัญชาติอเมริกา ดีไหม? ราคาเท่าไหร่?

หลาย ๆ คนที่กำลังมองหาข้อมูลของโบท็อกซ์ Allergan Botox สัญชาติอเมริกา ตัวนี้อยู่ ว่าคืออะไร ? ราคาเท่าไหร่ ? รวมไปถึงวิธีตรวจสอบว่าของแท้ดูอย่างไร บทความนี้จะไขข้อสงสัยและตอบทุกคำถามเกี่ยวกับเจ้าโบท็อกซ์ตัวนี้ ที่เรียกได้ว่า เป็นที่สุดของโบท็อกซ์

สารบัญ Allergan Botox

Allergan คืออะไร ?

โบท็อก Allergan คือ ชื่อทางการค้าของสาร Botulinum toxin A (โบทูลินั่ม ท็อกซิน ไท เอ) ที่ผลิตจากบริษัท อัลเลอร์แกน (Allergan) ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบริษัทยาและเครื่องมือแพทย์ที่มีชื่อเสียง นอกจากผลิตโบท็อกซ์แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ชื่อเสียงที่โด่งดังหลายตัว เช่น ฟิลเลอร์(Filler) ยี่ห้อจูวิเดิร์ม (Juvederm) รวมไปถึงนวัตกรรมสลายไขมันด้วยความเย็นอย่าง coolsculpting ที่เรา ๆ รู้จักกันดี

จุดเด่นและคุณสมบัติ ?

  • เป็นโบท็อกระดับพรีเมียม ตัวยามีความบริสุทธิ์สูงสุดถึง 99.5% โอกาสดื้อยาน้อยที่สุด
  • เห็นผลลัพธ์ได้รวดเร็ว ชัดเจน และผลลัพธ์คงอยู่ได้อย่างยาวนาน
  • ตัวยามีโมเลกุลใหญ่ ควบคุมการกระจายตัวได้ดี จึงทำให้ผลการรักษาออกมาได้อย่างแม่นยำ
  • ได้รับความนิยมสูงทั่วโลก เนื่องจากมีงานวิจัยรองรับมากมาย และแพทย์ก็ให้การยอมรับ

Allergan Botox ราคาเท่าไร ?

วิธีดูโบท็อกซ์ Allergan แท้

Allergan จากอเมริกา ผลิตโบท็อกออกมา 2 แบบ คือ Allergan 50 units และ Allergan 100 units ไม่ว่าจะรูปแบบไหน ควรขอกล่องและผลิตภัณฑ์กลับบ้านเพื่อนำมาตรวจสอบ หรือถ่ายรูปเก็บไว้ เพื่อนำมาตรวจสอบ โดยมีวิธีเช็คว่าเป็นโบท็อก Allergan ของแท้ ดังนี้

  • โบท็อก Allergan 100 units กล่องจะเป็น สีขาว – ม่วง ส่วน Allergan 50 units กล่องจะเป็นสีขาว – แดง
  • ตัวกล่องด้านนอกปิดสนิท พร้อมด้วยสติ๊กเกอร์ใส ปิดฝากล่อง ป้องกันการเปิด
  • จะมีเลข Lot. รวมถึง วัน/เดือน /ปี ที่ผลิต และวันหมดอายุ ที่ตรงกัน 2 จุด คือ เลข Lot ด้านล่างของกล่อง และ เลข Lot ที่ขวด
  • ด้านในจะมีเอกสารกำกับภาษาไทย และเลขทะเบียนอย.
  • ขวดโบท็อกด้านข้างจะมีโฮโลแกรมคำว่า Allergan ติดอยู่
  • ฝาขวดโบท็อกจะมีฝาพลาสติกใสปิดอยู่ 1 ชั้น
  • ด้านในขวดโบท็อกจะไม่มีน้ำ แต่จะมีตัวยาสีขาวขุ่นเคลือบอยู่ที่ก้นขวด เมื่อต้องการใช้ แพทย์จะใส่น้ำเกลือผสม แล้วดูตัวยาออกมา

นอกจากนี้ ยังสามารถโทรตรวบสอบเลข Lot. หรือคลินิกที่สั่งซื้อ จาบริษัทผู้นำเข้าอย่าง Allergan Thailand โทร. 02-640-4999 ต่อ 1 หรือเว็บไซต์ www.thailandbeautydecoded.com

ข้อควรระวัง
หลาย ๆ คลินิกใช้โบท็อกธรรมดาใส่ขวด Allergan มาฉีดให้ ไม่ได้เปิดขวดใหม่ให้เห็น คนไข้หรือผู้รับบริการจึงแยกไม่ออก ซึ่งผลที่ได้จะต่างกันที่ระยะเวลาและโอกาสในการดื้อยา ร้ายแรงที่สุดก็อาจจะเกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย สำหรับที่ มูตาน พาวิลเลี่ยน หมอส้ม หมอเกรซและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จะแกะกล่อง เปิดขวดใหม่ รวมถึงดูดยาให้ดูต่อหน้าจนหมด รวมไปถึงให้กล่องและขวดกลับบ้านด้วย จึงมั่นใจได้ว่า ใช้ของแท้แน่นอน

Allergan Botox ช่วยแก้ปัญหาอะไร ?

  1. จะช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีรอยขมวดคิ้ว
  2. จะช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีรอยตีนกา
  3. จะช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีรอบพับหรือริ้วรอยบริเวณหน้าผาก
  4. จะช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีปัญหากล้ามเนื้อกรามมัดใหญ่
  5. จะช่วยลดเหงื่อบริเวณรักแร้ และ กลิ่นกาย
  6. จะช่วยลดปัญหาต้นแขนใหญ่ , น่องปูด

Allergan Botox อยู่ได้กี่เดือน ?

Allergan Botox เมื่อฉีดเข้าไปแล้วภายใน 24-48 ชั่วโมงจะเริ่มออกฤทธิ์ จะเริ่มรู้สึกตึงบริเวณที่ฉีด และจะเริ่มออกฤทธิ์เต็มที่เมื่อผ่านไปแล้ว 30 วัน ริ้วรอยจะดูลดเลือนลงอย่างชัดเจน ผลลัพธ์จากการฉีด Allergan Botox จะอยู่ยาวนานกว่าโบท็อกซ์ยี่ห้ออื่น ๆ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลหลังฉีดโบท็อกด้วยเช่นกัน ถ้าดูแลดี ๆ อาจอยู่ได้ 6-8 เดือนเลยทีเดียว

หลังฉีด Allergan Botox ต้องปฏิบัติตัวอย่างไร ?

โบท็อก Allergan Botox ดีไหม ?

โบท็อก Allergan เป็นโปรตีนบริสุทธิ์ ซึ่งสกัดได้จาก Botulinum toxin type A จากที่กล่าวไว้ข้างต้นและเป็นแบรนด์แรกที่คิดค้นสารโบทูลินั่มในการลดริ้วรอย รวมไปถึงการเป็นแบรนด์แรกที่ได้รับ USFDA หรือองค์การอาหารและยาสหรัฐ ในการลดริ้วรอย มีงานวิจัยรับรองกว่า 3,500 งานวิจัย (since 1989) รับรอง ถือว่าเป็นโบท็อกที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยมากที่สุด รวมถึงผลลัพธ์หลังฉีด จึงเป็นยอมรับระดับโลก และถูกนำมาใช้ในคลินิกชั้นนำในไทยอย่างกว้างขวาง รวมถึง มูตาน พาวิลเลี่ยน คลินิกเวชกรรม ด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นถ้าจะถามว่าดีไหม? มาถึงจุดนี้คงไม่ต้องพูดถึงความคุ้มค่าของ Allergan Botox แล้ว

สำหรับใครที่กำลังมองหาหรือมีคำถามที่อยากได้คำตอบ หมอส้ม หมอเกรซและแพทย์ผู้เชียวชาญ ที่มูตาน พาวิลเลี่ยน คลินิกเวชกรรม ยินดีตอบทุกคำตอบ ไขทุกข้อสงสัย สามารถคลิกติดต่อสอบถามได้เลยฟรี